Thursday, 28 July 2022

ปัจจัยที่ทำให้องค์กรมีความสามารถเหนือคู่แข่งขัน 2. ทำไมถึงต้องปรับปรุงกระบวนการทำงาน? 3. มิติคุณภาพงาน Time-Quality-Cost 4. หลักการพื้นฐานของลีน 5 ประการ 5.

Academy

อบรมความรู้เบื้องต้นของ Lean Six Sigma (ตอนที่ 2) - Six Sigma และ DMAIC คืออะไร? (TH) - YouTube

lean six sigma อบรม principles
  1. โผล่อีก! ลูกศิษย์ “สมเด็จพระวันรัต” อมเงินสร้างวัด-โรงเรียน อีก 90 ล้าน
  2. พา ลิง เข้า โรงแรม
  3. Lean six sigma อบรม class
  4. Lean six sigma อบรม certification
  5. LEAN & 6 SIXMA - หลักสูตร อบรม

คอม ผู้รักษาพระราชลัญจกรของญี่ปุ่น - วิกิพีเดีย อบรม lean six sigma ฟรี course ไก่ต้มระกำ ไก่บ้านต้มระกำ อาหารไทย อาหารพื้นบ้าน | อาหาร, อาหารไทย กลยุทธ์และเครื่องมือที่สำคัญของ Six Sigma การปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่องของ Six Sigma ได้อย่างไร? Defect rate? parts per million (ppm)? Defect Per Million Opportunity (DPMO)? Six Sigma Quality Level? 5. โครงสร้างและบทบาทหน้าที่รับผิดชอบของ Six Sigma 6. ประโยชน์ในการนำ Six Sigma มาใช้งานเชิงปฏิบัติให้ได้ผลในองค์การ 7. Six Sigma Vs. Lean manufacturing 8. กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ( Best Practices) 9. "Six Sigma เบื้องต้นและการประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ" ราคา 3900 บาท อบรม หลักสูตร Six Sigma เบื้องต้นและการประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ" ( Introduction to Six Sigma) วิทยากรด้านโรงงาน หลักการและเหตุผล Six Sigma คือ แนวทางการพัฒนาองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นเครื่องมือพื้นฐานทางสถิติทางการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่มีระเบียบแบบแผนในการปฏิบัติอย่างชัดเจน เพื่อมุ่งเน้นการลดความผันแปรของกระบวนการด้วยเป้าหมายที่ท้าทาย คือ 3. - 2, 500. - 12 ตุลาคม 2564 (รุ่น 5) สถานที่ HROD Esie Center ชลบุรี 2, 300.

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงแนวทางในการพัฒนาองค์กรแบบ Six Sigma และ Lean Manufacturing 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ไปพัฒนางานที่ทำ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีจิตสำนึกในการทำงานอย่างมีคุณภาพ หัวข้อการฝีกอบรม 1. ความหมายและการพัฒนาองค์กรของ Six Sigma 2. เครื่องมือในการเก็บตัวเลขและวัดผลของ Six Sigma 3. ความหมายและการพัฒนาองค์กรของ Lean Manufacturing 4. การปรับปรุงงานด้วย Lean Manufacturing 5. ความหมายและหลักการของ Lean Six Sigma 6. Workshop คุณสมบัติผู้เข้าอบรม 1. ผู้บริหารองค์กร/หัวหน้าหน่วยงาน 2. พนักงานในองค์กร 3. ผู้ประกอบการ รูปแบบการอบรม บรรยาย (Lecture) วันที่รับสมัคร 01/01/2559 - 22/08/2559 ข้อมูลวันที่อบรม ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ 1. 01/09/2559 - 02/09/2559 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร 12 ชม. ค่าใช้จ่าย 4, 500. 00 บาท โปรโมชั่น 1. สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน 2. ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5% 3. ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10% รหัสกิจกรรม CPD - จำนวนหน่วยพัฒนา CPD ช่องทางอื่นๆ สิ่งที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรา ที่อยู่ ติดต่อ สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร 140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530 โทรศัพท์.

lean six sigma อบรม youtube

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมในระดับปฏิบัติการมีความเข้าใจในหลักการ และแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับ Six Sigma เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ปรับปรุงพัฒนางานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และเทคนิคต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ Six Sigma ได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจกลยุทธ์และขั้นตอนการดำเนินการ Six Sigma เพื่อใช้วางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ 4. เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นโครงสร้างและประโยชน์ในการบริหารงานด้วย Six Sigma อย่างเป็นระบบมากขึ้น หัวข้อการอบรม / สัมมนา บทบาทและความสำคัญของการบริหารจัดการองค์กรในโลกแห่งการแข่งขัน 4. 0 · แนวคิดพื้นฐานและเป้าหมายสำคัญที่สุดของการบริหารจัดการองค์กรและการผลิต · ภาพรวมและแก่นสำคัญของการผลิตของการบริหารงานด้วย Six Sigma ความรู้เบื้องต้นที่เกี่ยวกับการบริหารงานด้วย Six Sigma คืออะไร? · Six Sigma คืออะไร · แนวคิดพื้นฐานของ Six Sigma 3. แนวทาง 5 ขั้นตอนของการดำเนินการ ( DMAIC) D - Define: การค้นหาปัญหาและกำหนดเป้าหมาย M - Measure: การเก็บข้อมูลให้ตรงวัตถุประสงค์ A - Analyze: การวิเคราะห์ความเป็นเหตุเป็นผล I - Improve: การกำหนดมาตรการและการดำเนินการปรับปรุง C - Control: การควบคุมให้ยั่งยืน 3.

lean six sigma อบรม class
คือ หัวหน้าเราต้องการเข้าอบรม เกี่ยวกับ Six sigma ค่ะ แต่ต้องการที่เขาอบรมเป็นภาษาอังกฤษนะคะ เพราะหัวหน้าเราเป็นชาวต่างชาติค่ะ ประมาณ 2-3 คน ท่านใดพอจะทราบรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ /ขอบคุณค่ะ แสดงความคิดเห็น